Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Văn phòng phẩm Sơn Ca có những chính sách trả lại hàng phù hợp để khách hàng yên tâm mua sắm. Chúng tôi hiểu rằng người mua sắm văn phòng phẩm đa số là mua sắm cho doanh nghiệp. Nghĩa là mua cho người khác dùng chứ không phải mua cho bản thân mình. Việc này đôi khi xảy ra những sự cố như hiểu sai ý đồng đội, dự án có sự điểu chỉnh từ chủ đầu tư, mua sản phẩm có màu sắc sếp không thích… Vì vậy mà việc đổi trả hàng luôn là mối bận tâm của khách hàng. Sơn Ca luôn lắng nghe và luôn đảm bảo khách hàng đã mua sản phẩm là phải hài lòng, phải sử dụng được. Tuy nhiên, việc đổi trả hàng cũng cần phải đi kèm với một vài điều kiện cụ thể để đảm bảo tính khả thi và công bằng, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :
1. Điều kiện đổi sản phẩm: (chinh sách trả lại hàng)
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng. Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả. Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online ( website, Facebook) và trực tiếp tại cửa hàng Sơn Ca, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác mà không phải do chúng tôi bán. Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Sơn Ca không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
2. Thời hạn đổi sản phẩm:
Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng. Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng đem sản phẩm cần đổi đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
4. Hình thức đổi sản phẩm: (chính sách trả lại hàng)
Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất Chúng tôi sẽ cử nhân viên giao hàng đến địa điểm của Quý khách để đổi và nhận lại hàng cần đổi (đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh) Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 0768.237.247 hoặc 0769.237.247 hoặc gửi yêu cầu vào mail [email protected]. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ Sơn Ca, Quý khách đóng gói sản phẩm và nhân viên viên giao hàng của chúng tôi sẽ đến nhận và đổi sản phẩm cho Quý khách.
5. Hình thức hoàn phí:
- Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền. Và nếu thấp hơn sẽ được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
- Trường hợp khách mua online: Sơn Ca sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm). Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản. Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Sơn Ca nhận được sản phẩm cần đổi.
- Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ phải trả phí hoặc hoàn phí nếu có sự chênh lệch với sản phẩm được đổi. Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt.
Lưu ý: Sơn Ca khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh hoặc quay video sản phẩm trước khi đổi hàng hóa. Việc lưu giữ hình ảnh hoặc video về sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình trả lại hàng hoá.