Biên nhận 1 liên trắng là loại chứng từ dùng để ghi nhận việc một bên giao tiền cho bên còn lại trong các giao dịch như mua đất, bán hàng, đặt cọc, cầm đồ, mượn tiền. Không chỉ ghi nhận việc giao dịch tiền, biên nhận còn ghi nhận việc giao nhận hồ sơ, giấy tờ…
Cơ sở mẫu của biên nhận: ban hành theo QĐ số 15/2006/QĐ-BTC ngày 20/3/2006 của Bộ trưởng Bộ Tài Chính, giúp ghi lưu đầy đủ thông tin trong công việc xuất nhập hàng hóa, tiền ra khỏi kho.
Chất lượng:
– Mẫu mã đẹp, giấy trắng mịn, giấy carbon có độ bám mực tốt, không bị nhòe
– Được đóng gói, kiểm tra kĩ lưỡng.
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BIÊN NHẬN 1 LIÊN TRẮNG
Quy cách: Biên nhận một liên trắng, khổ 9x18cm, 80 tờ, 5 quyển/1 lốc
Xuất xứ : Việt Nam
Đơn vị tính: Quyển
Công dụng: là biểu mẫu được sử dụng khi giao tiền trong các giao dịch dân sự, kinh doanh, mua bán đất đai. Chúng đảm bảo giá trị pháp lý và là căn cứ chứng minh, xác định việc giao dịch tiền giữa các bên khi phát sinh tranh chấp nếu có.
Đối tượng sử dụng: Nhân viên, người mua bán, người môi giới…
Phân loại sản phẩm: Phổ thông
Nhóm sản phẩm: Vật tư tiêu hao
Bảo hành: 7 ngày đổi trả
Mức độ an toàn: Biên nhận không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng
Sản phẩm tương đương/ thay thế: Đang cập nhật
Thuật ngữ chuyên môn: Thường được gọi là biên nhận 1 liên,…tiếng Anh là 1 Ply Receipt.
Bảo quản: Nhiệt độ: 10 ~ 55º C, Độ ẩm: 55 ~ 95% RH, Tránh xa nguồn nhiệt, dầu mỡ.
Giá biên nhận một liên bao nhiêu tiền một cuốn?
Một cuốn biên nhận một liên giá 3.500 đồng. Đây là mức giá cực rẻ đối với một loại giấy tờ có tính pháp lý cao và tiện lợi. Giá thậm chí rẻ hơn nếu mua số lượng lớn/mua sỉ.
Mua biên nhận một liên trắng ở đâu?
Sản phẩm được bán tại một số cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách uy tín.
Tag: tiền, giao hàng, hồ sơ, là gì. tiếng Anh là gì, cầm đồ, đặt cọc, chấp xe máy. Mẫu, giấy, thông tư 107, thông tư 61. Báo giá, giá rẻ, mua ở đâu.
Xem thêm: Giấy giới thiệu công tác 13x19cm
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.