Đặt văn phòng phẩm online tuy mới phát triển gần đây nhưng đã đóng một vai trò quan trọng. Đây là hình thức đặt hàng trực tuyến thông qua các website. Đặc biệt là các website thương mại điện tử.
Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, việc đặt hàng trực tuyến là một xu hướng không thể đảo ngược. Việc này tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho xã hội. Người đặt đã nắm được toàn bộ đặc tính, giá cả sản phẩm. Họ sẽ chủ động chọn những sàn phẩm phù hợp mà không phải giải thích gì thêm.
Việc đặt hàng trực tuyến cũng tiết kiệm giấy mực cho doanh nghiệp. Hiện nay, các website TMĐT phát triển rất mạnh về mảng văn phòng phẩm. Tuy nhiên, người mua cũng có nhiều khó khăn khi đặt hàng trên đây. Do đặc thủ mua sắm văn phòng phẩm là mua nhiều món, mỗi món chỉ một hai thứ. Có khi mua một đơn hàng phải mua của cả chục shop. Tiền ship lớn và rất bất tiện.
Mua văn phòng phẩm online có rẻ hơn mua ở cửa hàng VPP hay nhà sách không?
Thông thường, người ta ưa chuộng việc mua sắm online bởi vì giá rẻ hơn so với mua tại cửa hàng. Đa số khách hàng đều quan niệm rằng việc phải thuê mặt bằng sẽ mất một khoản chi phí lớn khiến chủ cửa hàng phải nâng giá sản phẩm. Điều này chỉ đúng với những cửa hàng vắng khách. Với các cửa hàng đông khách thì chi phí mặt bằng chỉ chiếm từ 2 đến 5% doanh số. Việc kinh doanh online có thể giúp chủ cửa hàng tiết kiệm chi phí thuê mặt tiền. Tuy nhiên, chi phí vận chuyển cũng là một loại chi phí chiếm tỉ trọng lớn.
Nhìn chung việc mua sắm online có vẻ rẻ hơn mua sắm tại cửa hàng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng vậy. Hãy so sánh giá cả, chi phí phát sinh của hai loại hình mua sắm trước khi quyết định mua.
Website của Văn phòng phẩm Sơn Ca (sonca.vn) ra đời nhằm khắc phục những hạn chế đó. Quý khách có thể mua sắm chuyên sâu vì chúng tôi chỉ chuyên về văn phòng phẩm.
Hãy nhanh tay đặt văn phòng phẩm online và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé. Trong trường hợp có các yêu cầu khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Trân trọng
Những câu hỏi liên quan đến mua vpp online TPHCM
- Tôi có phải thanh toán trước khi giao hàng không? Trả lời: Không
- Tôi đặt nhầm có được trả lại không? Trả lời: Quý khách có thể đổi trả trong vòng 07 ngày làm việc.
- Tôi thanh toán bằng Master Card được không? Trả lời: Hiện nay chúng tôi chưa có hình thức thanh toán này. Quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
- Tôi đặt xong rồi đến tận cửa hàng lấy có được không? Trả lời: Được. Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi thời gian đến để chúng tôi chuẩn bị hàng một cách chu đáo.
- Tôi có được chiết khấu khi đặt hàng online không? Trả lời: Hiện website chúng tôi chưa thiết lập được code chiết khấu. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo SĐT: 0769.237.247 để biết thêm thông tin.
Trên đây là những câu hỏi phổ biến nhất. Quý khách có câu hỏi khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
Tag: mua văn phòng phẩm online tphcm, hà nội, giá rẻ, giao hàng nhanh chóng, ở đâu, website, tại, order, trực tuyến, qua mạng