vpp quận 2

Hiển thị tất cả 36 kết quả

-32%
-6%

Thị trường VPP quận 2 là một trong những thị trường tiềm năng nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung rất nhiều công ty nước ngoài và các trung tâm giáo dục quốc tế. Các văn phòng đại diện của nước ngoài cũng rất ưa chuộng khu vực này.

vpp-quan-2 văn phòng phẩm giá rẻ tại quận 2
Văn phòng phẩm uy tín chất lượng tại quận 2, tphcm

Văn phòng phẩm là vật tư tiêu hao không thể thiếu trong tất cả các nhà máy, xí nghiệp. Hoạt động sản xuất kinh doanh càng phát triển thì nhu cầu về VPP càng lớn. Quận 2 là nơi có rất nhiều đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm. Các đơn vị này cũng có hàng chục năm kinh nghiệm.

Các yêu cầu về văn phòng phẩm đối với thị trường quận 2 cũng khắt khe hơn ở những chỗ khác. Dịch vụ đi kèm cũng phải chuyên nghiệp hơn. Ở các công ty chuyên nghiệp sẽ không chấp nhận những dịch vụ thiếu tính bài bản.

Vì vậy cho nên thị trường VPP quận 2 vừa là tiềm năng và cũng là thách thức đối với các đơn vị cung cấp văn phòng phẩm.

Hiện nay quận 2 đã được sáp nhập với quận 9 và quận Thủ Đức để trở thành thành phố Thủ Đức. Việc sáp nhập này càng làm cho quận 2 trở nên phát triển hơn.

Văn phòng phẩm Sơn CA sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng tại quận 2. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.

Những câu hỏi liên quan đến văn phòng phẩm quận 2

  1. Tôi có được miễn phí ship nếu tôi đặt hàng số lượng ít? Trả lời: Chúng tôi duy trì chính sách miễn phí giao hàng đối với khách hàng thân thiện. Với khách hàng vãng lai, để miễn phí ship Quý khách phải đợi 2-4 ngày để chúng tôi sấp xếp lộ trình giao hàng. Các trường hợp khác chúng tôi thu phí giao hàng từ 21 đến 31 ngàn đồng.
  2. Lúc shipper giao hàng tôi bận không kiểm tra được. Tôi có thể nhận hàng rồi kiểm tra sau đó không? Trả lời: Được. Quý khách có thể kiểm tra sau. Và nếu phát hiện thấy thiếu hoặc thừa sản phẩm, sản phẩm kém chất lượng, vui lòng thông báo cho chúng tôi.

Giao nhanh tức thời

  1. Tôi đặt một đơn hàng gồm nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, trong đó có một hai sản phẩm tôi cần gấp, có thể giao gấp cho tôi một hai món này không? Trả lời: Được. Chúng tôi sẽ thu xếp để hỗ trợ tối đa cho Quý khách.
  2. Tôi có thể đến trực tiếp văn phòng kinh doanh của các bạn lấy hàng không? Trả lời: Có thể. Và chúng tôi hoan nghênh việc này.
  3. Sau khi chốt đơn, bao lâu tôi sẽ nhận được hàng? Trả lời: Thông thường chúng tôi tiến hành ship hàng trong vòng 24 giờ kể từ lúc chốt đơn. Tuy nhiên, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể giao nhanh hoặc chậm hơn.
  4. Tôi có thể mua văn phòng phẩm diện công nợ không? Trả lời: Có thể. Chúng tôi có chính sách công nợ lên đến 30 ngày dành cho khách hàng doanh nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ theo SĐT 0769.237.247 để biết thêm chi tiết.
  5. Tôi muôn mua lai rai rồi cuối tháng tổng hợp thanh toán một lần được không? Trả lời: Được. Chúng tôi cũng hoan nghênh điều này vì sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian xử lý hồ sơ.

Ở trên là những vấn đề được nhiều người hỏi và quan tâm. Trường hợp Quý khách có câu hỏi khác, vui lòng post trong phần comment. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng