Eagle

Hiển thị tất cả 6 kết quả

-1%
Original price was: 39.000₫.Current price is: 38.500₫.
-10%
Original price was: 58.000₫.Current price is: 52.000₫.
-9%
Original price was: 10.780₫.Current price is: 9.800₫.
-6%
Original price was: 36.080₫.Current price is: 33.800₫.
-14%
Original price was: 45.980₫.Current price is: 39.500₫.
-9%
Original price was: 41.000₫.Current price is: 37.500₫.

Eagle là một thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng đến từ HongKong. Mặc dù đã quá quen thuộc nhưng bạn đã biết gì về thương hiệu này? Hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc và sự phát triển của văn phòng phẩm Eagle nhé.

Nguồn gốc xuất xứ thương hiệu văn phòng phẩm Eagle

Eagle là thương hiệu văn phòng phẩm được thành lập năm 1962 đến từ Hongkong. Và thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Tung Yung. Đây là một thương hiệu có tiếng tăm trên toàn thế giới chứ không riêng gì Việt Nam. Với hơn 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất văn phòng phẩm. Các sản phẩm của Eagle đã xuất hiện khắp nơi trên thế giới với số lượng 180 quốc gia trên khắp các châu lục. Eagle có số lượng và chủng loại văn phòng phẩm cực kỳ đa dạng. Từ giấy note, bút, vở đến thẻ nhân viên, băng dính, dập ghim, kim bấm,…

Văn phòng phẩm đa dạng của Eagle được chia thành nhiều nhóm khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Đáp ứng được công việc trong cuộc sống hiện đại đầy hối hả.

– Dòng đồ dùng văn phòng phẩm gồm có một số sản phẩm như. File tài liệu, dập ghim, đục lỗ, cắt băng dính, thẻ nhân viên, giấy nhớ…

– Dòng sản phẩm đồ dùng học tập. Hồ dán, kéo, dao rọc giấy, dụng cụ học toán, ống cắm bút, gót bút chì thông minh…

– Dòng sản phẩm đồ dùng cá nhân. Két tiền cá nhân, sổ viết, cặp tài liệu, hộp quà tặng…

Tất cả có rất nhiều mẫu mã chủng loại, đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng của các lứa tuổi khác nhau.

Quả thật, với lợi thế về quy mô và kinh nghiệm sản xuất ở Hồng Kông. Các sản phẩm mang thương hiệu Eagle luôn gắn liền với chức năng hiện đại,. Đa dạng về mẫu mã, thân thiện với môi trường. Và đặc biệt là mức giá cả hết sức phù hợp. Vừa với nhu cầu chi tiêu cho văn phòng phẩm của mọi đối tượng. Đây cũng chính là lý do giải thích cho sự thành công của thương hiệu văn phòng phẩm Eagle. Không chỉ lớn mạnh tại thị trường Châu Á mà còn phát triển trên cả toàn cầu.

You cannot copy content of this page